Responsive Ad

Lý do vì sao nên sử dụng bồn nước nhựa

Bồn nước ROTO khẳng định thương hiệu bồn nước với chất lượng cực chuẩn tại Việt Nam hơn 10 năm qua. Hiện nay công ty ROTO đang sản xuất và kinh doanh các loại bồn nước nhựa, bồn tự hoại  và bộ lọc dầu mỡ đây là các dòng sản phẩm có chức năng góp phần hỗ trợ bảo vệ nguồn nước sạch cho mọi gia đình và cộng đồng. 


Bạn đang băn khoăn sử dụng bồn nước nhựa có an toàn không? Có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?

Ưu điểm của bồn nước nhựa ROTO:

Bồn nước nhựa ROTO có thể sử dụng cho mọi nguồn nước bao gồm nguồn nước chưa được xử lý tốt còn nhiễm mặn và nhiễm phèn, hóa chất....

Bạn có thể sử dụng ở mọi khu vực như nông thôn, thành phố, vùng núi.... Với thiết kế đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt.

Hiện đang có 2 loại bồn là bồn nhựa đứng và bồn nhựa ngang với thiết kể kiểu dáng chắc chắc và có dung tích đa dạng, bạn có thể lựa chọn phù hợp với địa hình. 

Bồn nước nhựa với lớp vỏ nhựa dày không cho ánh nắng mặt trời xuyên thấu vào bên trong nên giúp hạn chế tối đa hiện tượng đóng rong rêu và đồng thời cách nhiệt tốt, không bị làm nóng nước vào mùa hè. Bồn nước nhựa ROTO được sản xuất từ chất liệu nhựa PE cao cấp vì vậy có khả năng chịu được mọi điều kiện khác nghiệt của môi trường.


Lý do nên lựa chọn bồn nước nhựa ROTO

Bồn nước nhựa ROTO được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài. Không chỉ vậy ngay cả nguyên liệu cũng không phải là nguyên liệu trong nước, đảm bảo tiêu chí bảo vệ an toàn nguồn nước sinh hoạt gia đình. Hãy cùng tìm hiểu vì sao an toàn với những lý do sau:

Chất lượng sản phẩm được khẳng định hơn 10 năm tại thị trường:

Bồn nước ROTO đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm, và được nhiều người dân tin tưởng và yêu thích và đang dần dần thay thế các loại bể chứa nước xây bằng gạch, xi măng.... đặc biệt là khu vực bà con nông dân Miền Tây.

Sử dụng chất liệu nhập khẩu, an toàn với sức khỏe

Bồn nước nhựa ROTO đã khẳng định thương hiệu qua nhiều năm, được người tiêu dùng tin tưởng. Bồn nước ROTO sử dụng nhựa PE cao cấp, đã được kiểm chứng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hạt nhựa PE tạo nên bồn nhựa ROTO là một loại hạt nhựa dẻo, có cấu trúc tinh thể biến thiên. Với tính chất chống dẫn điện, chống dẫn nhiệt, chống thấm nước và khả năng chịu lực tốt với tác động của môi trường. Hạt nhựa PE có màu trắng trong nhưng tuỳ vào từng nhu cầu và ứng dụng mà hạt nhựa sẽ được thêm màu khác nhau.


Bồn nhựa ROTO có thể sử dụng được mọi nguồn nước:

Khác với bồn nước inox chỉ nên dùng cho các nguồn nước máy, nước sạch đã qua xử lý. Bồn nhựa sử dụng chất liệu cao cấp, có kết cấu vững chắc, không bị tác động bởi axit, kiềm, chất tẩy rửa.. nên có thể sử dụng được cho mọi nguồn nước như nước máy bơm, nước giếng, nước chưa qua xử lý, kể cả hóa chất...

Bồn nhựa sẽ không bị han gỉ, làm biến đổi nguồn nước, an toàn với sức khỏe.

Chất liệu 100% là nhựa PE nên sẽ ít hấp thu nhiệt và không giữ nhiệt lâu, nên ưu điểm của bồn nhựa hạn chế sự chiếu sáng trực tiếp của ánh sáng mặt trời hình hành rong rêu bám bẩn trong thành bồn. So với bồn nước inox thì khả năng cách nhiệt của bồn nhựa tối ưu hơn.


CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ROTO
Số 31 Lê Văn Khương - Đông Thạnh - Hóc Môn - TP. HCM
ĐT: (08) 3766 3296 - Fax: (08) 3766 32956 - MST: 0309544100
Email: info@rotovietnam.com - Website: www.rotovietnam.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét